Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 17 THÁNG 01 NĂM 2021

Ngày đăng: 17/01/2021
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 17 THÁNG 01 NĂM 2021

Nội dung:

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 HĐHNVN thông báo với tất cả bà con họ Nguyễn Việt Nam trong và ngoài nước một số việc như sau:

1. Để tập trung cho công việc tổ chức LỄ MỪNG CÔNG ĐỔ MÁI TẦNG I NHÀ CHÍNH ĐIỆN, TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2020 VÀ TIẾP NHẬN CÔNG ĐỨC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM nên năm nay HĐ không phát hành in thiếp chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 để gửi tới các thành viên và các tổ chức xã hội có quan hệ với HĐ, thay vào đó HĐ phát hành thiếp chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 bằng bảng điện tử sẽ được quảng bá trên các trang mạng điện tử của HĐ. Trên cơ sở đó Quí vị có thể tự in,chuyển tiếp để cổ vũ và truyền bá cho HĐHNVN. HĐHNVN trân trọng cảm ơn sự truyền bá này của các Quí vị.

2. Hiện nay các chữ cho các hoàng phi, câu đối đã hoàn thành, trên các ban thờ còn cần rất nhiều các đồ thờ như cửa võng, đỉnh, chân nến, hạc...Các hiện vật này sẽ được làm theo đơn đặt hàng tại cơ sở có uy tín, chất lượng của HĐ. Vậy HĐHNVN kêu gọi các Quí vị hảo tâm công đức các hiện vật này. Sự công đức này của các Quí vị sẽ được ghi nhận vào sổ vàng, bia đá công đức của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh.

3. HĐHNVN trân trọng cảm ơn gia đình cụ Nguyễn Ngọc Tăng cùng anh Nguyễn Ngọc Minh Cường chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Chủ công ty TNHH Thương Mại Thép Vân Cường đã đăng ký công đức cho Nhà thờ 3 bát hương được đúc bằng đồng theo đơn đặt hàng của HĐ.

Chúc các Quí vị an khang!

Hà nội, ngày 17 tháng 01 năm 2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh