Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 28/4/2020

Ngày đăng: 28/04/2020
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 28/4/2020

Nội dung:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 28/4/2020

Vừa qua nhiều Hội viên và có cả cán bộ trong BCH Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam do lợi ích hoặc mâu thuẫn cá nhân, hoặc chưa được vừa ý, đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của Thường vụ HĐHNVN trong Hội nghị mở rộng ngày 26/4/2020, nên đã tỏ thái độ chống đối thậm chí còn lập các nhóm chát để tuyên truyền nói xấu cán bộ lãnh đạo của Thường vụ, nói xấu người được tín nhiệm. Hành động này là hoàn toàn trái với mục tiêu tôn chỉ của HĐHNVN mà tiền thân là Hội người họ Nguyễn Việt Nam.

Trong khí thế phấn khởi vì chúng ta đã hoàn thành các thủ tục về xin đất cho Dự án xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Chúng ta bắt đầu bước sang giai đoàn mới là xây dựng Nhà thờ. Đây là giai đoàn còn đầy gian nan khó khăn và vất vả vì trong tay chúng ta ngân lượng còn quá ít, mặt khác quá trình xây dựng đòi hỏi rất nhiều nhân lực, vật lực. Ta xây nhà của ta đã thấy khó, thấy gian khổ, còn đây là công trình đồ sộ đầy tính kỹ thuật, mỹ thuật, công trình có tầm vóc thế kỷ để lưu truyền cho đời đời con cháu mai sau.

Vì vậy đang đòi hỏi sự đồng lòng, nhất trí của tất cả các thành viên nhất là các UV BCH HĐHNVN và tất cả con dân họ Nguyễn trong và ngoài nước.

Trong tình thế đó những hành động thiếu tính xây dựng thậm chí còn có tính chất chống đối là điều không thể chấp nhận, cần phải lên án.

Vậy HĐHNVN ra thông báo này để cảnh cáo các hành vi trên đồng thời kêu gọi mọi người hãy cảnh giác với các giọng điệu tuyên truyền, kích động của những kẻ xấu, hãy đoàn kết một lòng và chung tay đóng góp về tài lực, trí lực để cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam tới thành công tốt đẹp.

Chúc bà con luôn được an lành mạnh khỏe hạnh phúc!

Hà Nội, ngày 28/4/2020

   Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh