Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ DỰ THẢO SỰ XẾP HẠNG TÀI TRỢ VÀ CÔNG ĐỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 16/04/2020
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ DỰ THẢO SỰ XẾP HẠNG TÀI TRỢ VÀ CÔNG ĐỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ DỰ THẢO SỰ XẾP HẠNG TÀI TRỢ VÀ CÔNG ĐỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

 

Xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam là mong ước của hàng bao người con họ Nguyễn đang sinh sống ở trong nước và ở nước ngoài.

Đây là công trình được xây dựng từ nguồn tài chính xã hội hóa và là công trình không của riêng ai, đòi hỏi sự chung tay đóng góp của toàn con dân họ Nguyễn. Sự đóng góp này không chỉ là nghĩa vụ mà còn là quyền lợi của tất cả bà con, ai có nhiều đóng nhiều, ai có ít đóng ít. Ban quản lý Dự án xây dựng Nhà thờ sẽ tiếp nhận từ một đồng đến hàng tỷ đồng mà các nhà hảo tâm tài trợ đóng góp và sẽ được quản lý chặt chẽ, chi vào đúng mục đích công khai minh bạch.

Sự đóng góp này của bà con đều được ghi vào sổ vàng công đức, hoặc khắc trên bia đá của Nhà thờ để lưu truyền mãi mãi cho đời sau.

Để động viên và có sự công bằng trong việc ghi nhận này HĐHNVN đã bàn bạc và đưa ra bản Dự thảo về sự xếp hạng tài trợ và công đức cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á lữ xã Đại Đồng Thành, huyện thuận thành tỉnh Bắc Ninh theo Quyết định giao đất số 100 QĐ-UBND của UBND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho Cộng đồng người họ Nguyễn Việt Nam mà Hội người họ Nguyễn Việt Nam làm đại diện để lấy ý kiến đóng góp của mọi người.

Bản dự thảo như sau:

1. Tài trợ, công đức Kim Cương: với số tiền hoặc hiện vật từ 500.000.000đ (Năm trăm triệu đồng) trở lên. Danh hiệu này sẽ được gắn LOGO hoặc Tên của tổ chức, cá nhân tài trợ, công đức ở hàng thứ nhất trên các tấm pano, áp phích, các trang quản bá của Cộng đồng người họ Nguyễn Việt Nam. Và được trao tặng Kỷ niệm chương đúc bằng đồng mạ vàng 4 con 9 và một cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXN Hồng Đức XB 2018.

2.Tài trợ, công đức Vàng: với số tiền hoặc hiện vật từ 300.000.000đ (Ba trăm triệu đồng) đến dưới năm trăm triệu đồng. Danh hiệu này sẽ được gắn LOGO hoặc Tên của tổ chức, cá nhân tài trợ, công đức ở hàng thứ hai trên các tấm pano, áp phích, các trang quản bá của Cộng đồng người họ Nguyễn Việt Nam. Và được trao tặng Kỷ niệm chương đúc bằng đồng mạ vàng và một cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXN Hồng Đức XB 2018.

3. Tài trợ, công đức Bạc: với số tiền hoặc hiện vật từ 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) đến dưới ba trăm triệu đồng. Danh hiệu này sẽ được gắn LOGO hoặc Tên của tổ chức, cá nhân tài trợ, công đức ở hàng thứ ba trên các tấm pano, áp phích, các trang quản bá của Cộng đồng người họ Nguyễn Việt Nam. Và được trao tặng Kỷ niệm chương đúc bằng đồng mạ bạc và một cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXN Hồng Đức XB 2018

4. Tài trợ, công đức Đồng: với số tiền hoặc hiện vật từ 50.000.000đ (Năm mươi trăm triệu đồng) đến dưới một trăm triệu đồng. Danh hiệu này sẽ được gắn LOGO hoặc Tên của tổ chức, cá nhân tài trợ, công đức ở hàng thứ tư trên các tấm pano, áp phích, các trang quản bá của Cộng đồng người họ Nguyễn Việt Nam. Và được trao tặng Kỷ niệm chương đúc bằng đồng mạ bạc và một cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXN Hồng Đức XB 2018.

5.Tài trợ, công đức được ghi vào bia đá của Nhà thờ và được trao tặng Kỷ niệm chương đúc bằng đồng và một cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXN Hồng Đức XB 2018 với số tiền hoặc hiện vật từ 10.000.000đ (Mười trăm triệu đồng) đến dưới năm mươi triệu đồng.

6. Tài trợ, công đức được ghi vào sổ vàng công đức của Nhà thờ và một cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXN Hồng Đức XB 2018 với số tiền hoặc hiện vật từ 2.000.000đ (Hai triệu đồng) đến dưới mười triệu đồng.

7. Tài trợ, công đức được ghi vào sổ vàng công đức của Nhà thờ với số tiền hoặc hiện vật dưới 2.000.000đ (Hai triệu đồng).

Vậy Hội đồng họ nguyễn việt nam ra thông báo về dự thảo này để bà con biệt và đóng góp ý kiến.

Mọi sự đóng góp xin gửi đến số điện thoại hoặc zalo: 0913081686, hoặc theo Email: nguyenkiem45@gmail.com

Trân trọng cảm ơn và chúc tất cả bà con được an lành mạnh khỏe và tràn đầy niềm tin, hạnh phúc!

Hà Nội, ngày 16 tháng 4 năm 2020

TM/HĐHNVN

Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh