Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO MỚI CỦA TRANG ZALO: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 21/03/2022
Tóm tắt:

THÔNG BÁO MỚI CỦA TRANG ZALO: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

HĐHNVN mở trang ZALO: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM. Đây là một trang mạng xã hội, một trong các phương tiện tuyên truyền của HĐ nhằm làm cho mọi người liên lạc với nhau thuận tiện hơn, có thể nắm bắt được kịp thời mọi chủ trương, đường lối và các thông báo, các hoạt động của HĐ, nhằm kịp thời cổ vũ tuyên truyền rộng rãi ra công chúng trong và ngoài nước. Để kịp thời tham gia những hoạt động của HĐ khi có thể.

ZALO là một trang dễ sử dụng, gọi qua zalo không mất tiền các thông tin đăng trên zalo không bị trôi và dễ tìm lại không như FACEBOOK. Trên ZALO còn có ROOM một phương tiện để chúng ta có thể gặp mặt, hội họp qua đó mà không cần triệu tập.

Vậy xin mọi người tích cực tham gia vào trang và tích cực cài đặt ZOOM theo hướng dẫn băng video của Ts. Nguyễn Kim Oanh (với nik: Kim Oanh Vitra) hoặc có thể bảo con cháu cài đặt và hướng dẫn cách sử dụng.

Tuy nhiên để tránh việc nhiều bài đăng thể hiện mình hoặc không đúng mục đích của trang và không ảnh hưởng đến các thành viên khác nhất là đối với các cụ cao niên trong họ tham gia vào trang, vì mỗi lần có bài đăng mới lên trang, trang đều có tín hiệu báo, tín hiệu này đôi khi cũng làm cho người sử dụng trang khó chịu mỗi khi bị bật nhiều quá.

Vì lẽ trên nên trang ZALO: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM chỉ để những thành viên trong BQT trang được đăng bài và những bài đăng thường mang tính chất thông báo các hoạt động của HĐHNVN giúp cho các thành viên biết thực hiện hoặc tham gia vào các hoạt động của HĐHNVN và việc tuyên truyền sự phát triển của HĐHNVN là chính.

Việc trao đổi qua trang của các bạn có thể gửi đến các thành viên trong BQT qua ĐT, ZALO của họ. Những bài đưa lên trang cũng yêu cầu về thời gian phải đúng vào thời gian nên đăng. Trong BQT có thể còn thiếu các thành viên mà chúng tôi chưa nhận biết được để đưa vào. Vậy rất mong những thành viên đó có thể đề xuất qua ZALO và ĐT: 0913081686 để chúng tôi có thể bổ sung kịp thời.

Ngoài trang ZALO này các bạn có thể tham khảo qua trang WEB: honguyenvietnam.vn của HĐ hoặc trang YOUTOBE: Họ Nguyễn Việt Nam.

Vậy xin mọi thành viên hết sức thông cảm cho.

Chúc mọi thành viên an lành hạnh phúc!

 Hà Nội, ngày 21/3/2022

Chủ tịch HĐHNVN

 Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh