Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO TIN VUI CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 22/4/2020

Ngày đăng: 22/04/2020
Tóm tắt:

THÔNG BÁO TIN VUI CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 22/4/2020

Nội dung:

THÔNG BÁO TIN VUI CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 22/4/2020

Hôm nay 22/4/2020 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, UBND huyện Thuận Thành đã trao giấy phép xây dựng số 11/GPXD cấp cho chủ đầu tư là Hội người họ Nguyễn Việt Nam mà người đại diện là Ông Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội được phép xây dựng công trình Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành mọi thủ túc về đất cát và hôm nay là Giấy phép xây dựng. Cũng chưa bao giờ việc cấp phép lại diễn ra nhanh chóng như vậy, chỉ trong buổi sáng nộp hồ sơ cuối giờ chiều cùng ngày giấy phép đã được ký duyệt. Được như vậy là nhờ sự nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo và các sở ban ngành của UBND huyện Thuận Thành.

Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam trân trọng cảm ơn tấm lòng vì họ Nguyễn của các Quý vị.

Cũng trong ngày 22/4/2020 HĐHNVN đã tiến hành cho san lấp mặt bằng khuôn viên đất đã được UBND huyện xác định mốc giới giao cho Cộng đông người họ Nguyễn Việt Nam trong buổi sáng ngày hôm qua 21/4/2020. Công việc diễn ra suôn sẻ cuối buổi sáng trời đổ mưa như trút lộc cho họ Nguyễn Việt Nam.

Chúng ta cầu mong công cuộc xây dựng Nhà thờ sẽ suôn sẻ suốt trong quá trình xây dựng và được đông đảo bà con họ Nguyễn tham gia đóng góp công sức, ngân lượng của mình để công trình sớm thành công và để mỗi khi bà con chúng ta đến lễ ở Nhà thờ này đều tự hào vì trong đó ít nhiều cũng có sự đóng góp của bà con.

Chúc bà con an lành hạnh phúc!

Chúc Nhà thờ họ Nguyễn sớm hoàn thành!

Hà nội, ngày 22/4/2020

T/M HĐHNVN

Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh