Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO VỀ HỘI NGHỊ MỞ RỘNG  CỦA THƯỜNG TRỰC HĐHNVN

Ngày đăng: 25/05/2020
Tóm tắt:

THÔNG BÁO VỀ HỘI NGHỊ MỞ RỘNG  CỦA THƯỜNG TRỰC HĐHNVN

Nội dung:

THÔNG BÁO VỀ HỘI NGHỊ MỞ RỘNG  CỦA THƯỜNG TRỰC HĐHNVN

Trước tình hình và nhiệm vụ mới của họ Nguyễn Việt Nam, ngày 25/5/2020 thường trực mở rộng HĐHNVN đã tiến hành tại 33 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

Hội nghị đã nghe Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN báo cáo tình hình tiến độ, hiện trạng và các bước cần tiến hành trong công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam tại thôn Á lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Hội nghị đã nhất trí tiến hành lễ động thổ để khoan lắp đặt giếng nước phục vụ cho sinh hoạt và xây dựng Nhà thờ vào ngày 20 tháng 5 năm Canh Tý (tức ngày 10 tháng 7 năm 2020), ngày này chúng ta làm lễ dâng hương lên Đức Thủy tổ để trình báo và làm lễ cúng Thổ công chúa đất, các linh hồn sở tại trên khuôn viên Nhà thờ để xin phép được khoan giếng và xây dựng công trình.

Và ngày làm lễ khởi công là ngày mồng 10 tháng 8 năm Canh Tý (tức thứ 7 ngày 26 tháng 9 năm 2020) lúc này thời tiết đã mát mẻ và chúng ta tin rằng ngày lễ khởi công sẽ được diễn ra hoành tráng sứng tầm với một dòng họ lớn nhất Việt Nam. Đây là ngày hội để con cháu họ Nguyễn Việt Nam tụ tập về đây chứng kiến việc khởi công xây dựng Nhà thờ, cũng là ngày thể hiện sự tri ân với Tiên tổ và phát tâm công đức của mọi người cho công cuộc xây dựng Nhà thờ này.

Hội nghị cũng đã thông qua các chủ đề trong việc xây dựng Bảo tàng họ Nguyễn Việt Nam ở tầng I nhà chính điện của Nhà thờ như đã thông báo của HĐ ngày 24/5/2020.

Hội nghị cũng nhất trí đưa ra nguyên tắc trong đấu thầu xây dựng Nhà thờ là các đơn vị có đủ tư cách pháp nhân và có đủ năng lực sẽ được tham gia đấu thầu, ưu tiên những doanh nghiệp, doanh nhân người họ Nguyễn. Trong trường hợp các cá nhân hoặc doanh nghiệp doanh nhân công đức toàn bộ một hạng mục công trình thì cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân đó có thể chỉ định thầu theo ý của mình nhưng cũng phải thông qua HĐ, được HĐ chấp thuận đồng thời chịu sự giám sát của HĐ về tiến độ, chất lượng của công trình theo thiết kế đã được phê duyệt.

Hy vọng những điều mong ước của chúng ta sẽ được Tổ tiên chứng giám và phù trợ.

Hội nghi cũng đã quyết định thành lập Hội đồng Tín thác với nhiệm vụ đẩy mạnh quá trình huy động mọi nguồn lực tài chính, nhân lực, vật lực để xây dựng thành công Nhà thờ tại thôn Á lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh do anh Nguyễn Quốc Thịnh phụ trách

Vậy HĐHNVN ra thông báo này để mọi con dân họ Nguyễn Việt Nam biết và ủng hộ.

Chúc toàn thể con dân họ Nguyễn Việt Nam ở trong và ngoài nước mọi sự được bình an, hạnh phúc!

Hà Nội ngày 25/5/2020

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh