Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO VỀ TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA ÔNG NGUYỄN DUY QUÝ – NGUYÊN BI THƯ TỈNH ỦY TỈNH BÌNH ĐỊNH – PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG VỤ BCH TƯ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM – CHỦ TỊCH HĐHNVN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Ngày đăng: 18/05/2023
Tóm tắt:

THÔNG BÁO VỀ TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA ÔNG NGUYỄN DUY QUÝ – NGUYÊN BI THƯ TỈNH ỦY TỈNH BÌNH ĐỊNH – PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG VỤ BCH TƯ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM – CHỦ TỊCH HĐHNVN TỈNH BÌNH ĐỊNH

Nội dung:

HĐHNVN được HĐHNVN tỉnh Bình Định thông báo ông Nguyễn Duy Quý – Nguyên bí thư tỉnh ủy tỉnh Bình Định – Phó chủ tịch thường vụ BCH TƯ họ Nguyễn Việt Nam, Chủ tịch HĐHNVN tỉnh Bình Định bị bệnh hiểm nghèo từ trong Tết Nguyên Đán Quý Mão. Ông đã được Ban chăm sóc sức khỏe đối với người có công với Cách mạng và BCS sức khỏe Trung ương quản lý. Ông là người đã cao tuổi. Nhưng với sự chăm sóc nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ bác sỹ, ngày 15/5/2023 đã mổ thành công và sức khỏe đang được hồi phục. HĐHNVN đã nhiều lần gọi điện vào thăm và đã gửi một chút quà động viên ông trong những ngày ở viện.

Với HĐHNVN, ông Nguyễn Duy Quý là người có công lớn đã vận động họ Nguyễn Tỉnh Bình Định tham gia Đại hội họ Nguyễn Việt Nam lần thứ nhất trong đó có cả ông Nguyễn Văn Thiện đương chức UVBCBTUW ĐCSVN tham dự. Ông cũng là người vận động nhiều doanh nhận họ Nguyễn Việt Nam công đức cho Đại hội I và cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ mà điển hình là doanh nghiệp Cường Thịnh. Ông cũng là người đầu tiên vận động và mở Đại hội thành lập HĐHNVN tỉnh Bình Định, các cấp trong tỉnh và xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam tại Bình Định.

Với công lao tô lớn như vậy HĐHNVN luôn ghi nhớ công lao này.

HĐHNVN xin gửi tới ông lời chúc sức khỏe, mau chóng hồi phục sau khi mổ, qua được mọi bệnh tật hiểm nghèo để sống mãi với HĐHNVN, để nhìn thấy những thành quả của HĐHNVN trong thời gian tới.

Hà Nội, ngày 18/5/2023

Chủ Tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh