Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 5/12/2019

Ngày đăng: 05/12/2019
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM  NGÀY 5/12/2019

Nội dung:

Trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Thường vụ BCH TƯ Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam đã tới thăm hỏi, tham kiến và mời dự Đại hội các vị nguyên là UV BCH TƯ ĐCSVN, nguyên là lãnh đạo Nhà nước, Bộ Ngoại giao... và là Ban tư vấn Hội Người họ Nguyễn Việt Nam nay là HĐHNVN đó là các ông Nguyễn Văn An – Nguyên UVBCC ĐCSVN nguyên Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN, ông Nguyễn Mạnh Cầm – Nguyên UV BCCĐCSVN – Nguyên Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao nước CHXHCNVN, ông Nguyễn Đức Kiên – Nguyên UVBCH TƯ ĐCSVN – Nguyên Phó chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN, Bà Nguyễn Thị Doan – Nguyên UVBCH TƯ ĐCSVN – Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCNVN, ông Nguyễn Duy Niên – Nguyên UVBCH TƯ ĐCSVN – Nguyên Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao nước CHXHCNVN

Tại các tư gia và nới làm việc, Đoàn đã được gia đình và cá nhân các ông, bà đón tiếp cởi mở chân tình, Đoàn đã báo cáo tình hình hoạt động của tổ chức Họ Nguyễn Việt Nam mà tiền thân là Hội người họ Nguyễn Việt Nam trong nhiệm kỳ I (2014-2019) và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ II (2020-2024). Đoàn cũng đã trao tặng cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của tác giả Ts. Nguyễn Văn Kiệm do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 cho bà Nguyễn Thị Doan và đã được hoan nghênh nhiệt liệt.

Đoàn đã nhận được những lời nhắc nhủ, lời khuyên chân thành từ các vị lão thành các mạng về quá trình hoạt động của mình. Không quản đường xa và sức khỏe của tuổi cao đã ngoài 80-90 tuổi, một số lãnh đạo đã nhận lời tham dự.

Bà Nguyễn Thị Doan và Thượng tướng Viện sỹ Tiến sỹ Nguyễn Huy Hiệu do bận công tác sẽ gửi lẵng hoa tới chào mừng Đại Hội.

Đặc biệt ông Nguyễn Mạnh Cầm năm nay đã ngoài 90 tuổi vẫn minh mẫn và quan tâm tới Đại hội nhưng do tuổi già chân lại bị khớp đi lại rất khó khăn không tới dự được ông sẽ gửi thư chúc mừng tới Đại hội.

Đại hội chúng ta nhiệt liệt cảm ơn sự quan tâm kể trên, xin kính chúc các vị lão thành của chúng ta dồi dào sức khỏe để tiếp tục là tấm gương sáng cho chúng ta noi theo và hướng dẫn chúng ta hoạt động tốt hơn trong công cuộc xây dựng “Vì họ Nguyễn Việt Nam”

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh