Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 17/03/2015

Ngày đăng: 17/03/2015

Nội dung:

 Thời gian vừa qua trên một số trang mạng xã hội đã nói xấu và xuyên tạc về Hội người họ Nguyễn Việt Nam nhằm hạ uy tín của Chủ tịch và BCH trung ương Hội, thậm chí đã lấy cả LOGO hoặc làm nhái LOGO của Hội, mục đích tôn chỉ của Hội như việc lấy Đức thánh Tản Viên là biểu tượng ông Tổ họ Nguyễn Việt Nam của Hội là của mình nhằm đánh lừa Hội viên của Hội. Thiết nghĩ việc làm đó thể hiện tính xấu xa ganh ghét của những kẻ tầm thường trong xã hội, nó không khác gì loài sâu bọ. “Rau nào thì sâu nấy”, “quả càng ngon thì càng nhiều sâu” như trong dân gian đã nói.

Thanh danh và uy tín của cá nhân hay một tổ chức xã hội phụ thuộc vào việc làm thực tế của mình chứ không thể bằng lời nói suông hoặc bôi nhọ nói xấu người khác để tôn vinh mình được và lại càng không thể lợi dụng tổ chức để kiếm tiền bất chính.

Họ Nguyễn Việt Nam là một họ đông dân số nhất nước, có rất nhiều chi họ khác nhau cho nên cũng có nhiều tổ chức khác nhau. Hội người họ Nguyễn Việt Nam là một tổ chức xã hội của tất cả những người họ Nguyễn trong nước và trên thế giới có cùng tâm nguyện và tuân theo Điều lệ của Hội. Hội luôn tôn trọng và không ngăn cản bất kỳ tổ chức nào khác và chỉ mong muốn đoàn kết tất cả các Tổ chức họ Nguyễn thành là một, để cùng có một tiếng nói chung của những người mang trong mình hai tiếng thiêng liêng Họ Nguyễn bằng những việc làm, những hoạt động cụ thể của Hội để thu hút nhân tâm.

Vậy Hội người họ Nguyễn Việt Nam ra thông báo này để các thành viên trong Hội và tất cả những bà con người họ Nguyễn trên đất nước Việt Nam và trên thế giới cũng như các tổ chức xã hội khác được biêt và cảnh giác với những tâm địa của những kẻ xấu xa nhằm làm tổn hại đến Hội.

Mọi nguồn tin cần biết nên liên lạc với Hội qua địa chỉ Email: nguyenkiem45@yahoo.com hoặc qua số điện thoại: 0913081686

Chúc tất cả Hội viên và những người họ Nguyễn được bình an và hạnh phúc!

                                                                            TM/ BCH TW Hội

                                                                                 Chủ tịch Hội

 

                                                                          Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Thư viện ảnh