Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 2/11/2019 (Thông báo số 2)

Ngày đăng: 03/11/2019
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 2/11/2019

(Thông báo số 2)

 

Nội dung:

Ngày 2/11/2019 Thường vụ BCH TƯ Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã tiến hành Hội nghị mở rộng và đưa ra một số quyết định sau:

Quyết định bổ sung nhân sự mới, ông Nguyễn Hữu Minh - Hội trưởng Tổ chức "Ban liên lạc Họ Nguyễn miền Bắc" quê ở thành phố Bắc Ninh được bầu vào BCH TƯ Hội và đảm nhiệm Trưởng Ban phát triển tài chính của Hội, ông Nguyễn Thanh Sơn – phó Hội trưởng Tổ chức "Ban liên lạc Họ Nguyễn miền Bắc" phụ trách truyền thông và kết nối được  bầu vào BCH TƯ Hội và đảm nhiệm Trưởng Ban Truyền thông và Kết nối của Hội.

Quyết định về chương trình Đại hội trù bị ngày 24/11/2019 như sau:

8 giờ Đại hội sẽ có mặt tại Lăng Đức Thủy tổ Kinh Dương Vương ở Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để làm lễ dâng hương lên Đức Thủy tổ của người họ Nguyễn Việt Nam và thăm quan khuôn viên đã được UBND tỉnh bắc Ninh giới thiệu cho Dự án xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam. Sau đó Đoàn sẽ tiến vào Hội trường tại tư gia nhà cụ Nguyễn Văn Mỹ ở xóm Ngõ Đình, thôn Lạc Thổ Bắc, thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để tiến hành Đại hội.

8 giờ 30 – 9 giờ : Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội

9 giờ đến 9 giờ 30: Chào cờ và tuyên bố lý do

9 giờ 30 đến 11 giờ: Chương trình Đại hội

11 đến 11 giờ 30: Chụp ảnh lưu niệm

11 giờ 30: Trân trong kính mời các Quí vị đại biểu dùng cơm thân mật do Đại hội chiêu đãi

Hội người họ Nguyễn Việt Nam trân thành cảm ơn tấm lòng cao cả của cụ Nguễn Văn Mỹ đã đăng cai địa điểm cho Đại hội trù bị của Hội người họ Nguyễn Việt Nam năm 2019 ngay tại tư gia nhà mình.

Chúc Đại hội trù bị thành công và chúc hai ông Nguyễn Hữu Minh, Nguyễn Thanh Sơn nhiệt tình công tác của Hội trong vai trò mới của mình.

Hà Nội, ngày 02/11/2019

TM Hội- Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: Hội người họ Nguyễn Việt Nam

Thư viện ảnh