Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ VIỆC ĐĂNG CÁC TÁC PHẨM CỦA HỘI LÊN TRANG WEB CỦA HỘI

Ngày đăng: 31/07/2019
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ VIỆC ĐĂNG CÁC TÁC PHẨM CỦA HỘI LÊN TRANG WEB CỦA HỘI

Nội dung:

Ngày 30/7/2017 với sự giúp đỡ của anh Trịnh Đình Cung trang web honguyenvietnam.vn mở thêm mục SÁCH. Được sự đồng ý của tác giả Ts. Nguyễn Văn Kiệm, Hội người họ Nguyễn Việt Nam nay là CỘNG ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM sẽ lần lượt đăng các tác phẩm “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam từ thời Hùng Vương dựng nước đến thời đại Hồ Chí Minh” do NXB VH&TT xuất bản năm 2014 và tác phẩm: “Di sản văn hóa dòng họ - Những đền thờ lăng và cung điện họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2016. Còn các tác phẩm “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 và tác phẩm “Di sản văn hóa dòng họ - Những đền thờ lăng và cung điện họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hồng Đức tái bản có chỉnh sửa năm 2019 khi nào hết hạn hợp đồng chuyển nhượng bản quyền cho Nhà sách xuất bản, Hội sẽ tiếp tục đăng tải lên trang Web của Hội để mọi độc giả có thể xem.

Ngoài những tác phẩm kể trên Hội cũng sẽ đăng tải các tác phẩm của những tác giả họ Nguyễn nổi tiếng khác như truyện Kiều của Nguyễn Du, Bình ngô đại cáo của Nguyễn Trãi, Nhật ký trong tù của Nguyễn Ái Quốc... lên trong mục SÁCH trang Web của Hội.

Vậy thông báo để các độc giả biết vào để xem

Đường linh: các bạn vào mục SÁCH ở hàng ngang trên nhất sẽ hiện ra các tác phẩm, muốn xem tác phẩm nào bạn ấn vào chữ chi tiết của tác phẩm đó, màn hình sẽ hiện ra các chương mục để các bạn chọn, chọn rồi ấn con trỏ vào đó sẽ hiện ra chương mà bạn muốn xem

Chúc các bạn thành công!

Trân trọng cảm ơn sự chú ý của các bạn!

Hà Nội, ngày 31/7/2019

TM Hội- Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Thư viện ảnh