Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ VIỆC ĐỔI TÊN HỘI THÀNH “HỌ NGUYỄN VIỆT NAM”

Ngày đăng: 19/11/2019
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ VIỆC ĐỔI TÊN HỘI THÀNH “HỌ NGUYỄN VIỆT NAM”

Nội dung:

Để phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, của sự lớn mạnh của Hội người họ Nguyễn Việt Nam, Thường vụ BCH TƯ Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã quyết định đổi tên gọi từ “CỘNG ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM” thành “HỌ NGUYỄN VIỆT NAM”. Với tên gọi mới này các tên gọi: Hội người họ Nguyễn Việt Nam và CỘNG ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM sẽ là tiền thân của tên gọi “HỌ NGUYỄN VIỆT NAM”.

Tên gọi mới HỌ NGUYỄN VIỆT NAM rất phù hợp với tên gọi và panơ trang Website: honguyenvietnam.vn và phù hợp với các panơ của trang facebook: CỘNG ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM, trang Fabet: Cộng đồng họ Nguyễn Việt Nam và LOGO, cờ của Hội.

Tên gọi “HỌ NGUYỄN VIỆT NAM” cũng có thể được gọi là “NGUYỄN TỘC VIỆT NAM”. Hai tên gọi này chỉ là một, tùy theo cách thể hiện của người gọi.

Như vậy Ban chấp hành Trung ương Hội sẽ đổi thành Ban chấp hành Trung ương HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM. Người đứng đầu trong Ban chấp hành Trung ương vẫn là Chủ tịch và có tên gọi là Chủ tịch BCH TƯ HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM. Tương tự như vậy Hội người họ Nguyễn Việt Nam các cấp cơ sở cũng được đổi tên thành HỌ NGUYỄN VIỆT NAM các cấp cơ sở và Chủ tịch BCH cấp cơ sở cũng đổi thành Chủ tịch BCH HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM cấp cơ sở.

Quyết định đổi tên gọi này sẽ được lấy ý kiến và thông qua tại Đại hội trù bị ngày 24/11/2019 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II nhiệm kỳ 2020-2024 sẽ diễn ra vào tháng 12 năm 2019.

Vậy xin thông báo để tất cả người dân Việt Nam, người họ Nguyễn Việt Nam sống tại Việt Nam, ở nước ngoài và các tổ chức xã hội trên đất nước Việt Nam được biết để tiện cho việc liên hệ

Hà Nội, ngày 18/11/2019

TM Hội- Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: Hội người họ Nguyễn Việt Nam

Thư viện ảnh