Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ VIỆC TÁI BẢN CUỐN SÁCH “DI SẢN VĂN HÓA DÒNG HỌ - NHỮNG ĐỀN THỜ, LĂNG VÀ CUNG ĐIỆN HỌ NGUYỄN VIỆT NAM”

Ngày đăng: 04/11/2018
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM VỀ VIỆC TÁI BẢN CUỐN SÁCH “DI SẢN VĂN HÓA DÒNG HỌ - NHỮNG ĐỀN THỜ, LĂNG VÀ CUNG ĐIỆN HỌ NGUYỄN VIỆT NAM”

Nội dung:

Để đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã quyết định sẽ tái bản cuốn sách “DI SẢN VĂN HÓA DÒNG HỌ - NHỮNG ĐỀN THỜ, LĂNG VÀ CUNG ĐIỆN HỌ NGUYỄN VIỆT NAM” của tác giả Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội, do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2016. Đây là tác phẩm đầu tiên nói về những Đền thờ, Lăng và Cung điện của các vĩ nhân, danh nhân, các triều đại họ Nguyễn Việt Nam đã được xây dựng trên đất nước Việt Nam từ thời Thủy tổ Kinh Dương Vương đến thời đại ngày nay.

        Tính đến nay Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã xuất bản được ba cuốn sách đó là:

        + Cuốn “LỊch sử họ Nguyễn Việt Nam từ thời Vua Hùng dựng nước đến thời đại Hồ Chí Minh” do nhà XB Văn Hóa và Thông tin XB năm 2014.

        + Cuốn “Di sản văn hóa dòng họ - Những Đền thờ, Lăng và Cung điện họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hồng Đức XB năm 2016

        + Cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hông Đức XB năm 2018.

        Sự ra đời các cuốn sách này đã đáp ứng được yêu cầu của các độc giả trong và ngoài nước và đã được nhiều độc giả cổ vũ và hoan nghênh.

        Trong thời gian qua Hội cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp rất chân thành của nhiều độc giả trên cả nước về những cuốn sách mà Hội đã xuất bản qua điện thoại, thư từ thậm chí có nhiều đọc giả khi nhận được sách đã đến tận nhà tác giả để cổ vũ động viên và mang thêm những tư liệu đến để có dịp tái bản Hội sẽ bổ sung đưa vào.

        Hội và tác giả cũng nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại để kiểm chứng sách thật sách giả trước khi mua, vì hiện nay vì lợi ích kinh tế đã có nhiều cá nhân tổ chức lợi dụng uy tín của Hội để bán những sách của mình dưới danh nghĩa của Hội và tác giả.

        Hội người họ Nguyễn Việt Nam cùng tác giả xin trân thành cảm ơn những sự quan tâm, cổ vũ và những ý kiến trao đổi đóng góp quí báu đó.   

        Trong tái bản lần này, cuốn sách “Di sản văn hóa dòng họ - Những Đền thờ, Lăng và Cung điện họ Nguyễn Việt Nam” sẽ được hoàn thiện hơn, sẽ được bổ sung những gì còn thiếu mà cuốn sách xuất bản lần đầu chưa thể hiện hết.

        Để cuốn sách tái bản hoàn thiện hơn, Hội người họ Nguyễn Việt Nam ra thông báo này tới tất cả các độc giả trong và ngoài nước xin gửi về cho Hội và tác giả những tư liệu có liên quan tới những Đền thờ, Lăng và Cung điện của những vĩ nhân, danh nhân và các triều đại họ Nguyễn như triều đại Nhà Nguyễn, triều đại nhà Tây Sơn mà các độc giả thấy còn thiếu trong cuốn sách đã được xuất bản năm 2016 này.

       Mọi ý kiến đóng góp hay tư liệu xin gửi về địa chỉ 45 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội hoặc qua Email: nguyenkiem45@gmail.com. Hoặc qua điện thạo số 0913081686.

       Xin trân thành cảm tạ!

Thư viện ảnh