Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI TRONG DỊP TẾT ẤT MÙI

Ngày đăng: 23/02/2015

Nội dung:

 HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM CHÚC TẾT BAN TƯ VẤN CỦA HỘI VÀ GIA ĐÌNH CỤ NGUYỄN VĂN MỸ - PHÓ CHỦ TỊCH CAO TUỔI NHẤT TRONG BCH HỘI

 

Từ ngày 20 đến ngày 22/02/2015 (tức ngày mồng 2 đến mồng 4 Tết Ất Mùi),   Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã tổ chức đi chúc Tết tại các tư gia Ông Nguyễn Đức Kiên – nguyên UV BCH  Trung ương Đảng CSVN, nguyên phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam; Ông Nguyễn Duy Niên – nguyên UV BCH Trung ương Đảng CSVN, nguyên Bộ trưởng Bộ Ngoại giao nước CHXHCN Việt Nam và gọi điện chúc Tết tới Thượng tướng – Viện sỹ - Tiến sỹ - Nguyễn Huy Hiệu – nguyên UV BCH  Trung ương Đảng CSVN, nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng, nguyên phó Tổng tham mưu trưởng QĐND VN – Anh hùng lực lượng vũ trang trong Ban tư vấn của Hội. Hội cũng đã sang tư gia chúc Tết cụ Nguyễn Văn Mỹ - Phó chủ tịch Hội, năm nay 87 tuổi là người cao tuổi nhất trong Ban chấp hành trung ương Hội, là người đã có công đóng góp rất nhiều cho Hội cả về ý tưởng cũng như về sự động viên các thành viên trong Hội.

Tại các tư gia, Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã được các cụ, các ông đón tiếp thật thân tình và cũng đã nhận được những lời chúc lời chỉ dẫn và động viên Hội trong năm Ất Mùi. Hội xin ghi nhận những lời chúc, lời chỉ dẫn và động viên của các Cụ, các ông. Và một lần nữa kính chúc tất cả các cụ, các ông một sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc!

Hội cũng đã thăm tư gia và chúc Tết ông Nguyễn xuân Thuỵ - Chủ tịch lâm thời Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, thăm chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Nêm chủ trì đền Cốc Lâm tỉnh Bắc Giang.

HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN TỔ CHỨC ĐI LỄ ĐỨC THÁNH TẢN VIÊN – NGUYỄN TUẤN – ÔNG TỔ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TẠI BA VÌ VÀ LỄ KINH DƯƠNG VƯƠNG Ở BẮC NINH

 

Hội người họ Nguyễn Việt Nam tổ chức đi đi lễ đức thánh Tản Viên – Nguyễn Tuấn – Ông Tổ họ Nguyễn Việt Nam tại Ba Vì vào ngày 12 tháng giêng năm Ất Mùi (tức thứ 2 ngày 02/03/2015) và đi lễ Kinh Dương Vương tại đền thờ Ngài ở Bắc ninh vào ngày 17 tháng giêng năm Ất Mùi (tức thứ 7 ngày 7/3/2015)

Thời gian tập kết 8h30 tại số nhà 45 phố Kim Mã, Ba Đình Hà Nội.

Hội người họ Nguyễn Việt Nam ra thông báo này, thành viên nào đi đăng ký với Hội qua số điện thoại: 0913081686.

Hội kêu gọi những thành viên có xe ô tô xin đi xe của mình và chở thêm người trong Hội đi theo.

Lễ và ăn trưa Hội sẽ lo

 

Một số hình ảnh của đoàn đi chúc Tết

 

 

 

 

Thư viện ảnh