Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG TIN VỀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TỈNH BÌNH ĐỊNH

Ngày đăng: 19/03/2022
Tóm tắt:

THÔNG TIN VỀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TỈNH BÌNH ĐỊNH

Nội dung:

Theo thông báo của BTC Đại hội đại biểu thành lập HĐHNVN tỉnh Bình định sẽ diễn ra vào ngày 10/4/2022 tại thành phố Qui Nhơn tỉnh Bình Định. Đại hội dự kiến có 300 đại biểu ở từ cấp xã, phường đến các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Bình Định. Đại biểu Trung ương và các tỉnh thành miền Bắc dự kiến có 10 đại biểu.

Đại hội sẽ thông qua Điều lệ và Đề cương hoạt động trong những năm tới của HĐ và bầu ra BCH và Chủ tịch của HĐHNVN của tỉnh.

Bình Định là đơn vị tham gia ngay từ ngày đầu thành lập Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam. Ngày Đại hội đại biểu lần thứ nhất 27/12/2014 của HĐ đoàn đại biểu của tỉnh Bình Định tham gia với số đông, có 2 thành viên là UV và nguyên UV BCB TƯ ĐCSVN là ông Nguyễn Văn Thiện và ông Nguyễn Duy Quý. Đoàn đã mang tới ủng hộ cho Đại hội 100 triệu đồng. Đây cũng là đơn vị tích cực tham gia các buổi Hội thảo, Thảo luận của HĐHNVN với những công việc quan trọng, thăm công trường xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh.  

Trong công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ Bắc Ninh HĐHNVN tỉnh Bình Định cũng là đơn vị công đức và huy động công đức cho công cuộc xây dựng nhà thờ ở đây 200 triệu đồng là đơn vị công đức nhiều nhất, trong đó phải kể đến công lao của ông Nguyễn Duy Quý và ông Nguyễn Văn Thiện.

Chúng ta chúc cho Đại hội đại biểu họ Nguyễn tỉnh Bình Định thành công tốt đẹp. Chúc cho HĐHNVN ngày một phát triển có nhiều tỉnh, thành phố sớm mở Đại hội thành lập chính thức Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam của tỉnh, thành phố mình!

Một số hình ảnh về hoạt động của đoàn đại biểu họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bình Định

Hà Nội ngày 19/3/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh