Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THƯ GỬI HĐHNVN TỈNH Bình Định

Ngày đăng: 14/10/2022
Tóm tắt:

THƯ GỬI HĐHNVN TỈNH Bình Định

Nội dung:

Kính gửi: Ông Nguyễn Duy Quý – P. Chủ tịch thường vụ Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam – Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn tỉnh Bình Định cùng các anh em họ Nguyễn tỉnh Bình Định

Trước hết Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam xin gửi tới ông cùng toàn thể họ Nguyễn và người Bình Định lời chia sẻ về những mất mát trong trận mưa lũ vừa qua.

Rất mong toàn thể họ Nguyễn và người Bình Định nhất là thành phố Quy Nhơn mau chóng khắc phục và vượt qua hậu quả của trận lũ lụt này để trở lại cuộc sống bình thường hạnh phúc!

Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam gửi tới các anh ít tờ báo Báo Diễn đàn Doanh nhiệp Việt Nam có đăng bài Hoạt động của Hội đồng họ Nguyễn (trang 62-63 của tạp chí) với nội dung “họ Nguyễn cho ta niềm tự hào”; “Hoạt động của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam” và “Hoạt động tri ân anh hùng liệt sĩ của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam” của tác giả Tú Năm. Cuối trang là ảnh của một số gương mặt tiêu biểu doanh nhân họ Nguyễn.

Qua các nội dung tác giả cho ta thấy được niềm tự hào mà họ Nguyễn Việt Nam đã mang lại cho mọi người, thấy được sự ra đời và vai trò của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam trong những hoạt động của mình. Theo tác giả, đây chỉ là Kỳ I của hàng loạt các bài viết mà tác giả cùng tờ báo giành cho hoạt động của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam. Chúng ta hy vọng còn được đọc nhiều bài tiếp theo của sự hoạt động này.

Đây là một tờ báo của phòng thương mại Việt Nam rất có uy tín.

Vừa qua Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam cũng nhận được tin và bài của Hội đồng  họ Nguyễn tỉnh Bình Định về các huyện, xã đã mở Hội nghị thành lập Hội đồng. Đây là những tin vô cùng quan trọng, đã đem lại niềm tin, phấn khới cho toàn thể người họ Nguyễn Việt Nam trên đất nước này.

Về việc Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, Hội đồng cũng đã làm tất cả những gì mà nghị quyết của BCH Hội đồng ngày 25/9/2022 đã họp. Hy vọng sớm muộn Nhà thờ sẽ được xây lại và hoàn thành.

Kính chúc anh và toàn thể những người họ Nguyễn tỉnh Bình Định mạnh khỏe an khang!

              Hà nội, ngày 13/10/2022

                Chủ tịch HĐHNVN

            Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh