Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THƯ GỬI HỌ NGUYỄN BÍNH THÌN 1976

Ngày đăng: 29/03/2020
Tóm tắt:

THƯ GỬI HỌ NGUYỄN BÍNH THÌN 1976

Nội dung:

Thân gửi các bạn “Gia tộc họ Nguyễn Bính Thìn niên 1976”. Chắc các bạn còn nhớ ngày 11/5/2019 ngày các bạn ra mắt của buổi gặp mặt lần đầu tiên và từ đó đã kết thành một khối của đồng niên tuổi Bính Thìn 1976 trong cộng đồng họ Nguyễn Việt Nam. Trong buổi ra mắt đó các bạn đã tôn vinh và thấy tự hào về dòng họ Nguyễn mà các bạn đã được mang trong mình. Các bạn cũng đã được nghe Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam đọc lời chào mừng và nói lên niềm tự hào về cội nguồn và quá trình lịch sử của họ Nguyễn Việt Nam và đã trao tặng cho lứa tuổi Rồng các bạn cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018, cùng lẵng hoa chúc mừng. Lời phát biểu và tặng phẩm đã được các bạn vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh.

Vậy mà chưa đầy một năm tính từ ngày ra mắt nội bộ của các bạn đã không được như ban đầu của ngày ra mắt, chắc các bạn cũng thấy đau lòng và ngay cả Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam cũng vậy. Nguyên nhân thì cũng nhiều lắm nhưng suy ra cũng chỉ từ hai chữ “Đoàn kết” mà các bạn chưa giữ được.

Trong tiếng Việt, đoàn kết có nghĩa là hội tụ lại, họp lại một cách hiệu quả, "Kết thành một khối thống nhất, cùng hoạt động vì một mục đích chung".

Tư tưởng “Đoàn kết” là vấn đề được Chủ tịch Hồ Chí Minh ngay từ thời kỳ đầu lãnh đạo cách mạng cho đến lúc Người sắp ra đi đặc biệt quan tâm và coi trọng. Nó dẫn đến sự thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đây là kim chỉ nam cho mọi hành động.

 Ngày 18/3/2020 Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam đã nhận được lời xin lỗi từ TBLL của “Gia tộc họ Nguyễn Bính Thìn niên 1976” về sự việc kể trên. Tuy nhiên đây không chỉ từ TBLL mà phải nói là từ tất cả các bạn đã ngần ngại đấu tranh phê bình để bảo vệ sự đoàn kết nhất trí trong nội bộ mà thôi.

Với một tổ chức xã hội cũng như một dòng họ muốn đi tới thành công trong sự nghiêp của mình thì tư tưởng “Đoàn kếtcũng là kim chỉ nam của tổ chức hay dòng họ ngày nay. Vậy các bạn chúng ta hãy bỏ qua tất cả những niềm khúc quẩn quanh hãy vì hai tiếng “Họ Nguyễn” mà  thực hiện tư tưởng “Đoàn kết đây chính là con đường dẫn đến sức mạnh và sự thành công của các bạn của họ Nguyễn chúng ta.

Chúc các bạn đoàn kết và thành công!

Hà Nội, ngày 29/3/2020

TM/ HĐHNVN

Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh