Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THƯỜNG VỤ BCH TƯ HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM HỌP

Ngày đăng: 26/02/2020
Tóm tắt:

THƯỜNG VỤ BCH TƯ HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM HỌP

Nội dung:

Hôm này ngày 26/02/2020 Thường vụ BCH TƯ Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam đã họp bàn về một số việc cần làm trong thời gian tới, trong đó một nội dung cơ bản là bàn về công việc cho ngày lễ động thổ xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh sau khi hoàn tất thủ tục về đất đai của Dự án.

Thường vụ rất hoan nghênh sự nỗ lực của Ban lãnh đạo Dự án Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam đã tích cực bỏ nhiều công sức cho việc hoàn thành thủ tục cấp đất cho Dự án Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, nhờ đó mà ngày đạt thành quả đã gần đến đích.

Trong cuộc họp Thường vụ quyết định hạ mức công đức xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam từ 20 triệu đồng xuống còn 5 triệu đồng sẽ được khắc vào Bia đá của Nhà thờ. Với mức dưới 5 triệu đồng sẽ được ghi vào Sổ vàng công đức của Nhà thờ.

Để phục vụ cho ngày lễ Động thổ Thường vụ quyết định mua 200 cuốn sách “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của tác giả Ts. Nguyễn Văn Kiệm do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 để làm quà cho những người công đức cho Dự án từ 5.000.000đ (Năm triệu đồng) trở lên.

Sau khi trao đổi với Trung tâm giới thiệu sách Sài Gòn, hai bên đã thống nhất Trung tâm chỉ lấy giá in ấn mà không lấy giá in trên bìa sách. Đây là hành động đáng hoan nghênh của Trung tâm giới thiệu sách Sài Gòn cũng là một người con họ Nguyễn Việt Nam.

Thể theo lời đề nghị của Ban vận động thành lập họ Nguyễn tỉnh Hòa Bình, Thường vụ cũng nhất trí sẽ tài trợ cho Đại hội đại biểu họ Nguyễn tỉnh Hòa Bình để thành lập họ Nguyễn tỉnh Hòa Bình với mức kinh phí sẽ phụ thuộc vào lần đi thăm và kiểm tra thực tại của dự kiến Đại hội tại Hòa Bình.

Cuộc họp đã kết thúc vào hồi 15h30 cùng ngày trong niềm vui phấn khởi của các thành viên tham gia.

Hà Nội, ngày 26/02/2020

           Chủ tịch HĐ

     Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh