Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIẾN TỚI ĐẠI HỘI HỌ NGUYỄN TỈNH VĨNH PHÚC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA BVĐ HỌ NGUYỄN TỈNH VĨNH PHÚC NĂM 2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng: 10/12/2023
Tóm tắt:

TIẾN TỚI ĐẠI HỘI HỌ NGUYỄN TỈNH VĨNH PHÚC

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA BVĐ HỌ NGUYỄN TỈNH VĨNH PHÚC NĂM 2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Nội dung:

Hôm nay ngày 10/12/2023 tai Vĩnh Phúc BVĐ thành lập HĐHNVN tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và đã thành công tốt đẹp. Tới dự Hội nghị có đầy đủ BVĐ các huyện thị của tỉnh, tham gia còn có HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch và ông Nguyễn Hữu Cải – Phó chủ tịch.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của BVĐ của tỉnh. Trong năm qua BVĐ đã thành lập và mở hội nghị ở nhiều huyện thị. Như vậy BVĐ đã hoàn thành việc thành lập BVĐ ở cả 9 huyện thị của tỉnh Vĩnh Phúc, hoàn thành tốt công việc chức năng của mình và đã bỏ được chữ Ban vận động và chuyển thành Hội đồng lâm thời họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc, đang tiến tới Đại hội để cắt nốt chữ lâm thời, thay chữ Trưởng, phó ban bằng Chủ tịch và phó chủ tịch Hội đồng..

Hội nghị đã bàn tới việc mở Đại hội và dự kiến số lượng Ban chấp hành của Hội đồng, số lượng thành viên của các huyện thị tham gia Đại hội...

HĐHNVN rất hoan nghênh sự hoạt động trong năm qua của BVĐ họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc và chúc mừng Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Hà Nội, ngày 10/12/2023

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh