Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIẾN TỚI ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HĐHNVN HUYỆN LẠC THỦY TỈNH HÒA BÌNH

Ngày đăng: 11/12/2022
Tóm tắt:

TIẾN TỚI ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HĐHNVN HUYỆN LẠC THỦY TỈNH HÒA BÌNH

Nội dung:

Theo tin từ HĐHNVN tỉnh Hòa Bình, ngày 18/12/2022 Đại hội thành lập HĐHNVN huyện Lạc Thủy tỉnh Hòa Bình sẽ được tiến hành.

Huyện Lạc Thủy nằm ở phía đông nam tỉnh Hòa Bình có địa hình đồi gò lượn sóng, nhiều núi đá vôi. Lạc Thủy  gồm các dân tộc: MườngDaoKinh. Lạc Thủy có nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng như "chùa Tiên" tại xã Phú Lão, "động Thủy Tiên" tại xã Yên Bồng, "Khu du lịch sinh thái đồi Bô" tại xã Đồng Tâm...Hang Đồng Thớt là hang dạng karst (hiện tượng phong hóa đặc trưng của những miền núi đá vôi bị nước chảy xói mòn) trong khối núi đá vôi, ở thị trấn Ba Hàng ĐồiHang Đồng Thớt là một di chỉ khảo cổ, đã được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia tại Quyết định số 15/2003/QDD-BVHTT ngày 14/04/2003. Động Núi Niệm ở xã Phú Thành, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng là di tích quốc gia ngày 20/08/2013.

Vùng đất Lạc Thủy là một trong những địa điểm quần cư của con người, đã có nhiều vật khảo cổ được tìm thấy ở đây như trống đồng thời đại Phùng Nguyên cách ngày nay hơn 4.000 năm được tìm thấy ở gò Gốc Xanh, Chợ Sẻ. Các nhà khảo cổ còn tìm thấy dấu tích các vật thời kỳ đồ đá ở các lớp trầm tích trong các hang động... Ngày nay Lạc Thủy ngaoì nông lâm nghiệp còn là nơi du lịch ngoạn mục.

Ngày 18/12/2022 người họ Nguyễn huyện Lạc Thủy sẽ tiến hành Đại hội để thành lập HĐHNVN huyện Lạc Thủy. Đây là một tin vui về sự phát triển của HĐHNVN.

HĐHNVN xin chúc mừng Đại hội, chúc Đại hội thành công! 

     Hà Nội, ngày 11/12/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm 


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh