Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIẾN TỚI LỄ CẤT NÓC NHÀ CHÍNH ĐIỆN NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Ở Á LỮ, BẮC NINH

Ngày đăng: 17/11/2021
Tóm tắt:

TIẾN TỚI LỄ CẤT NÓC NHÀ CHÍNH ĐIỆN NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Ở Á LỮ, BẮC NINH

Nội dung:

Được sự giúp đỡ của nhà tài trợ – ông Nguyễn Hùng Anh và sự công đức đóng góp của 184 lượt người (tính đến ngày 20/11/2021) Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam đã tiến hành cho san ủi, đổ cát mặt bằng từ ngày 21/4/2020 đến nay dưới sự chỉ đạo của HĐHNVN cùng nhà tài trợ – ông Nguyễn Hùng Anh và sự cố gắng của nhà thầu xây dựng, công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ Bắc Ninh đã vượt qua bao trở ngại khó khăn nhất là dịch Covid 19 làm công trình phải tạm dừng lại hơn 3 tháng. Nay với sự quyết tâm của tất cả các bên phấn đấu đến trước Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 sẽ tiến hành làm lễ cất nóc.

Từ nay đến đó với biết bao công việc bộn bề song song với việc xây dựng còn đúc tượng, làm nội thất về hoành phi câu đối cửa võng, về đá lan can chân cột đá lát sân, bậc thềm... Những công việc này đòi hỏi HĐHNVN cùng nhà tài trợ phải đi tìm hiểu về khả năng, tay nghề, nghiệp vụ... của các nhà sản xuất để lựa chọn và tiến tới ký hợp đồng cho các nhà sản xuất bắt tay vào làm.

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất gọi điện đến xin làm tuy nhiên HĐHNVN cùng nhà tài trợ yêu cầu các nhà sản xuất muốn vào cuộc đua này phải trình bày trước hết là sản phẩm của mình đã làm xem có đáp ứng yêu cầu kỹ, mỹ thuật hay không, rồi đến cơ sở sản xuất xem có đủ khả năng hay không...

Vậy bắt đầu từ hôm nay trên các trang mạng xã hội của HĐHNVN sẽ vào mục: TIẾN TỚI LỄ CẤT NÓC NHÀ CHÍNH ĐIỆN NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Ở Á LỮ, BẮC NINH để chúng ta biết và phấn đấu mọi công việc trong mọi lĩnh vực cho ngày lễ lớn này.

Hà Nội, ngày 17/11/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM