Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIẾN TỚI LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP ĐỒNG NIÊN 1976 HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 12/05/2023
Tóm tắt:

TIẾN TỚI LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP ĐỒNG NIÊN 1976 HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

Cách đây 5 năm Hội đồng niên 1976 họ Nguyễn Việt Nam đã họp mặt lần đầu tiên. Đây là lứa tuổi Rồng vàng của họ Nguyễn Việt Nam cũng là của đất nước Việt Nam. Đây cũng là thế hệ vàng là lực lượng vô cùng quí giá cho đất nước và họ Nguyễn Việt Nam.

Ngay từ ngày thành lập các bạn đã luôn đồng hành với HĐHNVN và cũng là cánh tay đắc lực cho HĐ. Chúng ta có rất nhiều thế hệ các lứa tuổi khác nhau nhưng các bạn là những người có tổ chức và đáng tin cậy nhất.

Tất cả các sự kiện của HĐHNVN đều có mặt và sự nhiệt tình của các bạn tham gia đã mang đến những công nghệ mới và tạo nên những video mới ghi lại những hình ảnh cho họ Nguyễn Việt Nam, đã trở thành những tư liệu vô giá để lại cho những thế hệ sau biết đến HĐHNVN và Đồng niên 1976.

Các bạn cũng đã thể hiện sự quí trọng những thành quả của HĐHNVN và của  Đồng niên 1976. Thể hiện và được tin cậy để kế tiếp cho HĐHNVN. HĐHNVN luôn tin cậy ở các bạn và mong các bạn kế tiếp sự nghiệp của HĐHNVN

Trí tuệ và sáng tạo là một khả năng được nhắc đến nhiều nhất trong thời đại ngày nay, thời đại của cuộc cách mạng 4.0, là thế mạnh của các bạn. Vì vậy họ Nguyễn muốn phát triển đi lên phải biết lấy đó là lực lượng nòng cốt cho sức mạnh của mình.

Chúng tôi rất mong tổ chức của các bạn sẽ là nòng cốt lôi kéo được tất cả các thế hệ tuổi trẻ khác của các thế hệ 60, 70, 80, 81,82... trong họ Nguyễn Việt Nam.

Chúng tôi mong các bạn hãy mang hết sức mạnh của lứa tuổi mình làm giầu cho bản thân, làm giầu cho đất nước và cũng mong rằng các bạn hãy nghĩ đến nguồn cội của mình hãy giành một chút ít về trí tuệ, nguồn lực và thời gian cho dòng họ Nguyễn của chúng ta, biết tự hào với dòng họ mình và biết làm gì để cho họ Nguyễn Việt Nam thời đại 4.0 không bị hổ thẹn khi nhìn tới các dòng họ khác trên đất nước Việt Nam.

Để đi đến thành công một điều cần ở các bạn là sự đoàn kết vì “Đoàn kết là sức mạnh, là then chốt của sự thành công”,

Hà Nội, ngày 12/5/2023

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh