Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIẾN TỚI LỄ MỪNG CÔNG ĐỔ MÁI TẦNG I VÀ TỔNG KẾT NĂM 2020 (tiếp theo)

Ngày đăng: 10/11/2020
Tóm tắt:

TIẾN TỚI LỄ MỪNG CÔNG ĐỔ MÁI TẦNG I VÀ TỔNG KẾT NĂM 2020 (tiếp theo)

Nội dung:

Tiến tới lễ mừng công đổ mái tầng I nhà chính điện Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, HĐHNVN sẽ đăng toàn bộ bản báo cáo tổng kết trong ngày lễ này của Ts. Nguyễn Văn Kiệm - Chủ tịch HĐHNVN trên các trang mạng xã hội của họ Nguyễn Việt Nam để các bạn tham khảo và góp ý.

Mọi ý kiến đóng góp và công đức xin liên hệ với Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN theo địa chỉ: 45 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Hoặc hòm thư: nguyenkiem45@gmail.com. Hoặc điện thoại, Zalo theo số 0913081686

Trân trọng cảm ơn!

II. CÁC THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM 2020 (tiếp theo)

3. Công tác truyền thông

Truyền thông là công tác vô cùng quan trọng, các hoạt động của HĐ luôn phải tuyên truyền quảng bá để mọi tổ chức cá nhân trong và ngoài nước biết đến tham gia và ủng hộ, nên ngay từ ngày thành lập HĐ đã rất chú trọng công tác này. Trang Web: honguyenvietnam.vn đã được tạo nên ngay từ ngày đầu thành lập, đây là diễn đàn, tiếng nói quan trọng nhất của HĐ,  qua nhiều lần bị bọn xấu, tin tặc phá hoại nhưng nó vẫn tồn tại, hàng ngày có hàng trăm lượt người truy cập và đến ngày hôm nay đã có hơn 4 triệu lượt người truy cập. Các trang mạng xã hội khác như Facebook, Fanbet của Hội cũng đã được thành lập kịp thời và hoạt động rất có hiệu quả.

Trên các trang mạng xã hội này của HĐ luôn luôn được cập nhật những tin mới nóng bỏng về quá trình hoạt động của HĐ cũng như tiến độ thi công Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, những bài viết, bài bình luận về tình thương yêu đùm bọc giúp đỡ lần nhau về sự đoàn kết và sức mạnh của sự đoàn kết trong nội bộ và trong lớp trẻ họ Nguyễn Việt Nam. Luôn luôn chọn những bài có ý nghĩa, chất lượng để đưa vào trang, tuyệt đối loại bỏ những bài phản cảm, những bài mang tính chất quảng cáo bán hàng ra khỏi các trang này. Đặc biệt trên trang Web: honguyenvietnam.vn còn có các chuyên đề sâu sắc như Lịch sử dòng họ, các Danh nhân họ Nguyễn và đặc biệt có mục sách đăng tải toàn bộ các tác phẩm của họ Nguyễn chúng ta như các cuốn: “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam từ thời Hùng Vương dựng nước đến thời đại Hồ Chí Minh” do NXB Văn hóa & Thông tin xuất bản năm 2014, cuốn: “Di sản văn hóa dòng họ – Những đền thờ, lăng và cung điện họ Nguyễn Việt Nam’ do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2016 và cuốn: “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 và các cuốn sách khác như “Đại Nam thập luc” “Truyện Kiều” ...

HĐ luôn luôn sát cánh với hoạt động của các lớp trẻ họ họ Nguyễn Việt Nam như Đồng niên 1976, Câu lạc bộ tuổi trẻ họ Nguyễn... nắm được tâm tư nguyện vọng của họ, hướng dẫn phương hướng hoạt động của các tổ chức này, đồng thời thông qua đây cũng để tuyên truyền quảng bá cho HĐ, như tham dự các buổi lễ về cội nguồn của họ Nguyễn 1976 tại Đền thờ và Lăng Kinh Dương Vương, tại Đền Hùng, gặp gỡ cuối năm của câu lạc bộ TTHNVN... Tại các cuộc tham dự này đều có bài phát biểu về ý nghĩa sâu xa của ngày lễ mà các bạn trẻ tổ chức và tuyên truyền cho Hội.

Xây dựng những thước phim, hình ảnh về hoạt động của HĐ và Quá trình xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh để lưu giữ làm tư liệu cho thế hệ mai sau và phục vụ cho công tác tuyên truyền.

HĐ cũng luôn tham dự các buổi gặp mặt hoặc đại hội thành lập các chi Hôi cấp tỉnh hay các dòng họ khác như họ Trần, họ Lê, họ Trương..., trong những buổi này HĐ đã tặng sách về họ Nguyễn và phát biểu chào mừng cũng là để tuyên truyền cho tổ chức chúng ta..

4. Công tác ngoại giao và hoạt động xã hội

Tri ân Tiên Tổ: Năm 2020 do tình hình dịch bệnh nên chúng ta không tổ chức đi lễ tập trung được tuy nhiên trước những công việc lớn như khoan thăm dò địa chất, động thổ, đặt móng... chúng ta đều vào Đền, Lăng Kinh Dương Vương để dâng hương, trình báo và xin lễ

Hàng năm HĐ luôn tổ chức thăm và yết kiến các ông trong Ban tư vấn của HĐ trước hết là thăm về sức khỏe, động viên và xin ý kiến chỉ đạo về hoạt động của HĐ từ các cụ, nhất là vào dịp Tết nguyên đán, trước các Hội nghị quan trọng của HĐ.

HĐ cùng luôn tham dự các kỳ đại hội, các buổi lễ hội của các họ Bạn như họ Trần, họ Lê, họ Vũ, họ Bùi, họ Trương... tại đây HĐ cũng luôn có bài phát biểu chào mừng và tuyên truyền cho dòng họ Nguyễn Việt Nam.

 HĐ tổ chức mừng thọ các cụ cao niên trong họ khi các cụ thượng thọ tuổi 80, 90 mươi và cũng luôn thăm hỏi và động viên các cụ, các ông trong Ban CHTƯ HĐHNVN khi họ đau yếu hoặc gia đình có việc lớn như cụ Nguyễn Văn Mỹ, ông Nguyễn Văn Bình...

Hà Nội, ngày 10/11/2020

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh