Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIN VUI CÔNG ĐỨC MỚI

Ngày đăng: 04/10/2020
Tóm tắt:

TIN VUI CÔNG ĐỨC MỚI

Nội dung:

Theo lời kêu gọi của HĐHNVN, HĐHNVN vui mừng báo tin 19h ngày 4 tháng 10 năm 2020 HĐ đã nhận được tiền công đức cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ Bắc Ninh từ  cụ Nguyễn Văn Mỹ – Phó chủ tịch thường trực HĐHNVN ở 33 Phan Bội Châu, Hà Nội 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng). Đây là một tấm gương hết lòng vì họ Nguyễn Việt Nam.

 Cụ Nguyễn Văn Mỹ năm nay 91 tuổi cụ vừa xuất viện qua cơn bệnh hểm nghèo của người cao tuổi, ngay trước khi vào mổ cụ đã gửi tin nhắn cho HĐHNVN hỏi về lễ khởi công và công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam và ngay khi vừa xuất viện tuy sức khỏe còn rất yếu cụ đã nghĩ và chăm lo cho công việc này. Hôm nay cụ đã công đức cho Công cuộc xây dựng Nhà thờ 100.000.000đ để góp phần mua và chế tác viên đá quí “CORINDON” được khai thác từ Nghệ An quê hương Bác Hồ kính yêu để làm bức bình phong che chắn cho Nhà thờ họ Nguyễn.

Đây là một nghĩa cử vô cùng cao quý của cụ, tấm gương của cụ sẽ soi sáng mãi cho HĐHNVN và toàn thể những người con họ Nguyễn  trong và ngoài nước.

HĐHNVN trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng  của cụ.  Tên tuổi của cụ  sẽ được ghi nhận trong tấm bình phong và trên bia đá ghi công đức của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Kính chúc  cụ luôn khỏe mạnh an khang vượt qua được mọi thử thách về sức khỏe này!

Hiện nay tài khoản mới là số 1014610391 ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank (VCB). Chủ tài khoản là Nguyễn Văn Kiệm. Là TK thay thế tất cả các tài khoản cũ.

HĐHNVN rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự công đức của các Quí vị họ Nguyễn Việt Nam cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam để công trình được sớm hoàn thành!

Trân trọng cảm ơn!

Hà nội ngày  4/10/2020

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh