Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIN VUI CÔNG ĐỨC MỚI

Ngày đăng: 14/01/2021
Tóm tắt:

TIN VUI CÔNG ĐỨC MỚI

Nội dung:

HĐHNVN vui mừng báo tin bước sang thềm năm mới, ngày 14 tháng 01 năm 2021 gia đình cụ Nguyễn Ngọc Tăng 86 tuổi nguyên Phó chủ tịchUB  Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Thái ( nay là Thái Nguyên) cùng cụ bà Đào thị Nhật cũng 86 tuổi và vợ chồng người con cả là anh Nguyễn Ngọc Minh Cường cùng vợ là chi Nguyễn Thị Thanh Vân – Chủ công ty TNHH Thương Mại Thép Vân Cường từ Thái Nguyên xuống thăm Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh.

 Ông Bà đã công đức cho công cuộc xây dựng Nhà thờ một phần lương hưu trí của mình là 1.500.000đ (Một triệu năm trăm ngàn đồng) còn vợ chồng anh Cường chị Vân đã công đức đức cho công cuộc xây dựng Nhà thờ 5.000.000đ (Năm triệu đồng).

Gia đình ông bà và anh chị Cường Vân – đại diện chủ doanh nghiệp Vân Cường cũng đã đặt vấn đề công đức 3 bát hương ở 3 Ban thờ chính của Nhà thờ làm bằng đồng theo đơn đặt của HĐHNVN. HĐHNVN đã cháp nhận việc công đức này.

Các cụ Thủy tổ họ Nguyễn Việt Nam sẽ phù trợ cho hai cụ, anh chị cùng toàn thể gia đình và công ty TNHH Thương mại Thép Vân cường mạnh khỏe, an khang!

HĐHNVN trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng  của đại gia đình ta.  Tên tuổi của hai cụ, anh chị  sẽ được ghi nhận trong cuốn sổ vàng và trên bia công đức của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Kính chúc hai cụ, anh chị cùng toàn thể gia đình và công ty TNHH Thương Mại Thép Vân Cường luôn cát tường!

Hiện nay tài khoản mới là số 1014610391 ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank (VCB). Chủ tài khoản là Nguyễn Văn Kiệm. Là TK thay thế tất cả các tài khoản cũ.

HĐHNVN rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự công đức của các Quí vị họ Nguyễn Việt Nam cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam để công trình được sớm hoàn thành!

Trân trọng cảm ơn!

Hà nội ngày 14/11/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh