Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TIN VUI VỀ TÀI TRỢ TÁI BẢN CUỐN : LỊCH SỬ HỌ NHUYỄN VIỆT NAM”

Ngày đăng: 17/03/2024
Tóm tắt:

TIN VUI VỀ TÀI TRỢ TÁI BẢN CUỐN : LỊCH SỬ HỌ NHUYỄN VIỆT NAM”

Nội dung:

Ngày 16/3/2024 ông Nguyễn Hữu Cải quê ở Liên Trung huyện Đan Phượng Tp. Hà Nội - phó CT HĐHNVN- CT HĐHNVN TP Hà Nội đã đưa ra đăng ký tài trợ việc tái bản cuốn Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam số tiền là 25 triệu đồng. HĐHNVN trân trọng cảm ơn tấm lòng của ông, chúc ông và gia đình luôn mạnh khoẻ an khang thịnh vượng!

Tính đến ngày hôm nay 17/3/2024 đã có những người công đức và tài trợ cho việc tái bản cuốn "Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam" theo trang 962 nói về DÁCH SÁCH CÁC NHÀ CÔNG ĐỨC TÀI TRỢ đã có những người, trong đó Ts. Nguyễn Văn Kiệm – tác giả cuốn sách công đức toàn bộ bản quyền cho HĐHNVN. Ông Nguyễn Hùng Anh tài trợ cho việc in 2000 cuốn, ông Nguyễn Hữu Cải sẽ là người thứ 3 tài trợ 25 triệu, 4. Dòng họ Nguyễn Đông Tác ở Hà Nội tài trợ 5 triệu, 5. Gia đình anh Nguyễn Quốc Thịnh ở Hà Nội tài trợ 5 triệu, 6. anh Nguyễn Chí Thỉnh ở Hưng Yên tài trợ 500 ngàn đồng.

Tên tuổi của tất cả những người công đức, tài trợ sẽ được gắn liền với cuốn Lịch sử họ Nguyễn này.

Hiện nay cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” đã có giấy phép của nhà xuất bản, HĐHNVN đã ký hợp đồng với một nhà in Quân đội và đã ra bản in bông lần thứ hai để chỉnh sửa. Theo cuốn in bông, cuốn sách dày 116 trang chưa kể 10 trang in mầu khổ A4. Có thêm nhiều trang bổ sung nhiều tư liệu mới.

HĐHNVN rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự tài trợ này của các độc giả và người có tâm.   

Hà nội, ngày 17/3/2024

Chủ tịch HĐHNVN- Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh