Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TRÁCH NHIỆM NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN LỢI

Ngày đăng: 04/04/2022
Tóm tắt:

TRÁCH NHIỆM NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN LỢI

Nội dung:

Từ ngày thành lập từ năm 2012 đến nay Hội người họ Nguyễn Việt Nam trước đây nay là HĐHNVN đã trở thành một tổ chức xã hội đại diện duy nhất cho họ Nguyễn việt nam, có nhiều uy tín với Đảng, Nhà nước và các tổ chức xã hội khác trên toàn quốc. Chúng ta cũng đã nhiều lần nhận được giấy mời tham dự các sự kiện lớn của Đảng, Nhà nước và các tổ chức xã hội khác trên toàn quốc như lễ kỷ kỷ niệm 1050 năm ngày lên ngôi của Nhà Đinh, Lễ hội Nam Kinh Thanh Hóa, Lễ hội Hoa Lư năm 2022;  Đại hội bảo trợ người tàn tật toàn quốc, các kỳ Đại hội của các dòng họ như họ Bùi, họ Trần, họ Trương, họ Lê... và ngay cả Đại hội của họ Nguyễn tại các tỉnh, huyện trong cả nước. Đây là một vinh dự lớn cho HĐHNVN.

Việc được phân công tham dự Đại hội, lễ hội và các sự kiện của Đảng, Nhà nước và các tổ chức xã hội khác là một vinh dự cũng là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của những người được phân công. Vậy người tham dự ở đây không còn mang tính chất cá nhân mà là đại diện cho cả một dòng họ lớn nhất của cả nước. Người được phân công cần phải có trang phục nghiêm chỉnh, ăn nói phát ngôn phải thể hiện sự khiêm tốn có văn hóa, phải có tinh thần trách nhiệm trước dòng họ mình, đôi khi có sự phát biểu phải thể hiện sự tuyên truyền cho Hội đồng, sự hiểu biết về sự kiện mình tham gia

Tuy vất vả, thường phải tự túc nguồn kinh phí cả về phương tiện đi lại, vì Tổ chức của chúng ta đang còn nghèo, đang tập trung cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam. Khi về đôi khi trưởng đoàn còn phải viết bài đăng trên các trang mạng xã hội của HĐ về chuyến đi của mình.

HĐHNVN rất mong rằng những người được phân công sẽ hoàn thành được trách nhiệm của mình.

Chúc các bạn thành công

Hà Nội, ngày 4/4/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh