Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TRANG WEB HONGUYENVIETNAM.VN ĐẠT MỐC 4.444.627 LƯỢT NGƯỜI TRUY CẬP 

Ngày đăng: 19/12/2021
Tóm tắt:

TRANG WEB HONGUYENVIETNAM.VN ĐẠT MỐC 4.444.627 LƯỢT NGƯỜI TRUY CẬP 

Nội dung:

Tính đến 3 giờ 26 phút ngày 19/12/2021 trang website honguyenvietnam.vn đạt mốc 4.444.627 lượt người truy cập, đây là cột mốc đáng ghi nhớ.

Ngày 01/12/2012 trang website honguyenvietnam.vn của Hội người họ Nguyễn Việt Nam lần đầu tiên được đưa lên trang mạng điện tử Quốc gia. Đây là phương tiện truyền thông của Hội người họ Nguyễn Việt Nam với nhiệm vụ đưa mọi thông tin về hoạt động của Hội, tuyên truyền về điều lệ của Hội, Lịch sử của họ Nguyễn Việt Nam, của các danh nhân, danh sỹ họ Nguyễn Việt Nam từ thời dựng nước đến thời đại Hồ Chí Minh, những tin tức thời sự nổi bật trong nước và quốc tế.

Đây cũng là kênh truyền thông hiệu quả nhất, đã có hàng ngàn người truy cập mỗi ngày. Thông qua trang Web, Hội liên tục nhận được những lời động viên, kích lệ và tham gia vào Hội. Tính đến ngày 16/8/2016 với khoảng thời gian là 1.376 ngày đã có 2.006.739 lượt người truy cập, bình quân có 1.458,385 lượt người truy cập trong một ngày. Đây là con số không nhỏ đối với một trang web trong mạng xã hội.

Tuy nhiên trang Web không ít lần bị tin tặc tấn công phá rối thậm chí làm đứt đoạn quá trình lên mạng của trang web. Nhiều lần trang web phải dừng hoạt động nên con số hiện tại hiện lên trang web ngày hôm nay đã không còn chính xác và mốc 4.444.627 lượt người truy cập đã giảm đi nhiều so với con số thực tế.

Ngày nay tuy đã có nhiều phương tiện truyền thông mới, nhất là các trang facebook, fabet... những trang này có ưu điểm dễ sử dụng, đưa tin nhanh, ai cũng có thể vào đưa tin được. Tuy nhiên chúng cũng có những nhược điểm chính vì dễ nên nguồn tin đôi khi không được chính xác, bị nhiều kẻ lợi dụng để tuyên truyền sự phản động hoặc lừa dối mọi người nhất là trong vấn đề tài chính. Mặt khác muốn tìm kiếm lại các tin đã đăng trên các trang facebook thì rất khó và lâu vì trang chạy rất nhanh không chờ một ai.

Chỉ có trang Web từ trước đến nay mọi nguồn tin đã đăng luôn được bảo lưu và nhanh cho việc tìm kiếm. Đồng thời lại rất nhiều thư mục trong trang này.

Để cải tiến cho phù hợp với thời đại 4.0 trang web honguyenvietnam.vn luôn được được đổi mới, chúng ta cảm ơn anh Trịnh Đức Cung một chuyên gia về phần mềm vi tinh đã tận tâm giúp đỡ từ việc xây lại ngôi nhà mới cho trang Web: honguyenvietnam.vn như ngày 6/12/2016 trang Web đã hoàn toàn vào ngôi nhà mới đến việc thay đổi, làm mới các chương mục trong trang Web như mục SÁCH mục LỊCH SỬ...

Hiện nay tuy số người truy cập hàng ngày có giảm, nhưng trang Web: honguyenietnam.vn vẫn luôn là kênh chính trong mạng lưới truyền thông của HĐHNVN. Các thông tin trên trang WEBSITE này luôn là tin đáng tin cậy nhất.

Đây là trang mở ai cũng có thể vào xem được. Vậy mọi thành viên HỌ NGUYỄN VIỆT NAM hãy vào và lấy nguồn tin này làm gốc.

Xin trân trọng cảm ơn những người đã truy cập và một lần nữa cảm ơn anh Trịnh Đức Cung!

Hà Nội, ngày 19/12/2021  

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

  

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh