Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

Ý KIẾN CỦA HĐHNVN VỀ BÀI VIẾT CỦA ANH CAO MINH KHUÊ NGÀY 25/12/2021 ĐĂNG TRÊN TRANG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 02/01/2022
Tóm tắt:

Ý KIẾN CỦA HĐHNVN VỀ BÀI VIẾT CỦA ANH CAO MINH KHUÊ NGÀY 25/12/2021 ĐĂNG TRÊN TRANG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

Trước hết HĐHNVN xin trân trọng cảm ơn anh Cao Minh Khuê đã có bài viết nói lên sự thật và tình cảm của anh với Tổ tiên không chỉ của người họ Nguyễn mà còn là của cả dân tộc Việt Nam vì các Vị được thờ trong nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh là Đức Thủy tổ Kinh Dương Vương, Quốc Tổ Lạc Long Quân, Vua Hùng, các Mẫu là cụ Bà Đỗ Quý Thị sinh ra Lộc Tục Kinh Dương Vương cụ Bà Thanh MinhĐộng Đình Tiên Nữ, vợ Kinh Dương Vương và Bà mẫu Âu Cơ vợ Quốc tổ Lạc Long Quân; Một ban thờ Bác Hồ – Người được ví như vị Thánh của dân tộc Việt; Một ban thờ các vị Thánh đó là Đức thánh Tản Viên – Nguyễn Tuấn, Cao Minh Đại Vương – Nguyễn Sùng, Quí Minh Đại vương – Nguyễn Hiền, ông Hoàng Mười và ông Hoàng Bẩy. Đây đều là những vị đã được cả dân tộc Việt Nam thờ phụng nay được hội tụ về thờ tại nơi đây.

Qua bài viết có rất nhiều phản hồi không chỉ riêng của người họ Nguyễn mà còn có cả những người không phải là người họ Nguyễn Việt Nam, có những phản hồi tích cực, và có cả những phản hồi không tích cực. HĐHNVN rất hoan nghênh các phản hồi này, qua đây cho thấy những hiểu biết và những gì còn chưa hiểu biết về nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh.

Để hiểu biết về nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh các bạn có thể xem kỹ bài “BÀI PHÁT BIỂU TRONG BUỔI HỌP VỚI NGƯỜI DÂN Á LỮ XÃ ĐẠI ĐỒNG THÀNH, HUYỆN THUẬN THÀNH, TỈNH BẮC NINH” ngày 19/12/2021 của Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN trong đó đã nói rõ những điều các bạn còn thắc mắc về mục đích ý nghĩa của Nhà thờ, về quá trình cùng lãnh đạo thôn Á Lữ đi xin đất để họ Nguyễn xây dựng Nhà thờ và thôn Á Lữ xây chùa về qúa trình kêu gọi công đức xây dựng Nhà thờ...

Về tác giả của bài viết Cao Minh Khuê nói lại để các ban biết anh Cao Minh Khuê đến với HĐHNV là do sự công đức của anh về bản thiết kế 3D cho nội thất nhà thờ khi HĐHNV kêu gọi là tâm huyết và hiểu biết của anh chứ hoàn toàn không phải vì anh mong muốn được làm nội thất cho Nhà thờ, vì ngay từ đầu HĐHNVN đã đặt rõ với anh vấn đề như vậy.

Một lần nữa chúc các bạn sáng năm mới 2022 có nhiều niềm vui hạnh phúc!

Hà Nội, ngày 02/01/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh