Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

Công ty BVA ngày 4/11/2019 công đức gói thiết kế trị giá 700 triệu và tiền mặt 10 triều đồng

Ngày đăng: 06/11/2019
Tóm tắt:

Công ty BVA ngày 4/11/2019 công đức gói thiết kế trị giá 700 triệu và tiền mặt 10 triều đồng

Nội dung:

Ngày 4/11/2019 tại văn phòng của công ty Thiết kế BVA, Ban lãnh đạo Công ty đã công bố với Hội người họ Nguyễn Việt Nam là công đức toàn bộ gói thiết kế chi tiết công trình Dự án Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh trị giá ước tính 700.000.000đ (Bẩy trăm triệu đồng). Đồng thời Công ty cũng đã công đức cho công trình Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam này 10.000.000đ (mười triệu đồng) tiền mặt. Số tiền này đã trao tận tay cho ông Nguyễn Văn Kiệm - Chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam.

 Thay mặt Hội người họ Nguyễn Việt Nam ông Kiệm đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nghĩa cử cao đẹp này của Quí Công ty BVA, nhất là nghĩa cử này diễn ra trong lúc Hội đang gặp muôn vàn khó khăn về mặt tài chính để chi cho công trình Dự án Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Một lần nữa thay mặt cho tất cả những người con họ Nguyễn Việt Nam xin cảm ơn chân thành nghĩa cử cao đẹp của Quí Công ty BVA. Chúc toàn thể cán bộ và Giám đốc Công ty thật nhiều sức khỏe và thật nhiều thắng lợi trên con đường kinh doanh của mình.

Nghĩa cử cao đẹp của Công ty sẽ được ghi trên Bia đá của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam để con cháu họ Nguyễn sẽ nhớ mãi.

Trích nguồn: Hội người họ Nguyễn Việt Nam