Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU THÀNH LẬP HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP (2016-03-26 05:10:00)

Ngày đăng: 28/03/2016

Nội dung:

 Hôm nay ngày 26/3/2016 Đại hội Hội người họ Nguyễn Việt Namtỉnh Bắc Giang đã thành công tốt đẹp

Tới dự Đại hội có thường trực BCH Trung ương Hội người họ Nguyễn Việt Nam; Bí thư đảng uỷ - UBND xã Nham Sơn, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang; đồng chí Bí thư huyện Uỷ huyện Yên Dũng tỉnh Băc Giang vì bận công tác cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng Đại Hội, Đại diện họ Trần tỉnh Bắc Giang cùng toàn thể các đại biểu người họ Nguyễn các huyện các xã lân cận đã đến dự.

 Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã mang tới Đại hội lẵng hoa chúc mừng và công đức cho Đại hội 1.000.000đ

Trước khi vào Đại hội là các tiết mục biểu diễn văn nghệ do đoàn văn nghệ xã Nham sơn trình bày với rất nhiều bài ca điệu múa dân gian của Tỉnh.

Sau lễ chào cờ, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, Đại hội đã nhất trí cử đoàn chủ tịch gồm 3 người, đoàn thư ký đại hội là một người.

Đại hội cũng đã nghe đoàn chủ tịch giới thiệu quá trình vận động để tiến tới thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang, bài niềm tự hào họ Nguyễn tỉnh Bắc Giang.

Đại hội cũng nghe và thông qua Điều lệ của Hội người họ Nguyễn Việt Nam và sau đó là lễ trao Quyết định số 02/2016-QĐ của Chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam về việc thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang.

Đại hội cũng nghe bài phát biểu của cụ Nguyễn Văn Mỹ - Phó chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam về niềm tự hào của Họ Nguyễn Việt Nam và kêu gọi mọi người tích cự tham gia Hội vì họ Nguyễn Việt Nam.

Kết thúc Đại hội là thông qua kết quả bầu Ban chấp hành Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang. Ban chấp hành gồm 9 uỷ viên, ông Nguyễn Xuân Hiệu được bầu là Chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang.

11h30 kết thúc Đại hội với tràng pháo tay và sự hoan hỷ của mọi người. Đại hội đã thành công tốt đẹp

Xin chúc mừng sự thành công của Đại hội, chúc mừng họ Nguyễn tỉnh Bắc Giang có BCH mới. Chúc BCH mới thành công trong mọi lĩnh vực hoạt động.

Thư viện ảnh